Sunday

อัพเดต เพิ่งหัดเล่นโยคะค่ะ :D

เล่นโยคะมาได้สามวันแล้วค่ะ
ก่อนหน้านี้หายไปไม่ได้หายไปไหนนะคะ
ไปอ่านทำความเข้าใจ
เพราะว่าน้ำผึ้งซื้อหนังสือโยคะมาเล่นเองที่บ้าน

ใช้เวลาศึกษาค่อนข้างนาน
สามวันก่อนลองเล่นดูค่ะ
โอ้โห !!

ตึงไปทั้งตัวเลย ฮ่าๆ
กำลังฝึกหัดอยู่ ร่างกายคงกำลังปรับสมดุล
เมื่อวานด้วยความที่ไม่คิด
ฝึกโยคะได้สักประมาณชม.
ที่ครั้งที่จบคือเราต้องจบด้วย"ท่าศพ"
ชื่อดูน่ากลัวแต่จริงๆไม่มีอะไรค่ะ
ให้เรานอน สังเกตุลมหายใจ การเคลื่อไหวของร่างกายเรา

และหลังจากฝึกโยคะได้ประมาณ 1 ชั่วโมงอย่าเพิ่งหาอะไรทาน
ให้ร่างกายปรับสมดุล ให้ดื่มน้ำชาร้อนๆได้
แต่เมื่อวานฝึกเสร็จ ท่าศพก็ไม่ทำ
ลงไปหาส้มตำกิน

โอ้โห !! อีกรอบ
วันนี้ท้องไส้ร้องโคกค๊าก แปรปรวนมาก
ตอนนี้ก็รู้สึกเหมือนจะไม่สบาย

ไม่น่าเลยเรา T^T
ถ้าเพื่อนๆคนไหนพอรู้อะไรเกี่ยวกับโยคะการฝึก
ข้อปฏิบัติอะไร แบ่งปันกับน้ำผึ้งได้นะคะ

มือใหม่ค่ะ

^^

เหตุผลของการมาเล่นโยคะของน้ำผึ้งคือ
"ลดน้ำหนัก"
คือปรกติน้ำผึ้งสูง 170 ซม.
หนัก 53 กก.ฃ
แต่ช่วงนี้ค่ะ อวบอ้วน ล่ำมาก
น้ำหนักขึ้นมา 4 กก.
"57"
แล้วจร้าาาา

เลยอยากลองหาอะไรที่เราค่อยๆทำ ค่อยๆลดไปค่ะ
นอกจากจะลดน้ำหนักได้ดีแล้ว สุขภาพนี่เยี่ยมมากเลยนะคะ
เมื่อก่อนก้ชอบว่ายน้ำ วิ่ง
แต่เด๋วนี้ไม่ได้ค่อยทำแล้วค่ะ เลยตัดสินใจลองเล่นดู
แล้วจะมาอัพเดตน้ำหนักให้ดูกันนะคะ

ตั้งเป้าไว้ "50 กก."

มาลองดูกันค่ะว่าจะได้ไม่ได้ยังไง
เราไปแบบไม่รีบร้อน
ดูแลสุขภาพของเราให้ดีด้วย
^^

วันนี้ไปก่อนนะฮาฟฟฟว์ รู้สึกไม่ค่อยดีเลย

ปล.ได้รองพื้นมาใหม่เด๋วจะไว้มารีวิวให้ชมกันค่ะ




No comments:

Post a Comment