Friday

D.I.Y. แปรงเขียนอายไลน์เนอร์ราคาเชฟๆ

สำหรับมือใหม่หัดแต่งหน้าโดยเฉพาะเลยนะคะ
(แต่ถ้าสาวๆที่เซียนแต่งหน้าจะนำไปใช้ก็ไม่ว่ากันค่ะ)

การเขียนอายไลน์เนอร์คงเป็นสิ่งแรกๆที่สาวๆ
อยากจะฝึกหัดกันนะคะ
เพราะเมื่อเราเขียนอายไลน์เนอร์ปุ๊บ!
หน้าตาของเราจะดูดีขึ้นมาปั๊บ!
หวานขึ้นหรือดูเซกซี่ขึ้น

ก่อนที่จะฝึกหัดเขียนอายไลน์เนอร์นั้น
เราก็ควรจะมีอายไลน์เนอร์ดีๆสักแท่ง
ซึ่งเราสามารถหาซื้อได้ทั่วไป

แต่บางครั้งใครที่ฝึกเขียนอายไลนเนอร์แบบเจลก่อน
อาจจะมีปัญหากับแปรงที่ใช้ในการเขียน

D.I.Yนี้ จะมาช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านั้นให้กับสาวๆได้ค่ะ
ราคาก็แสนจะเชฟ และสามารถทำได้ง่ายๆค่ะ
ใช้ได้กับอายไลน์เนอร์แบบเจล และแบบน้ำนะคะ

อุปกรณ์



1 . แปรงที่เราจะใช้คือ แปรงระบายสีน้ำ
ตามร้านอุปกรณ์เครื่องเขียนค่ะ
สามารถเลือกความหนาของขนแปรงได้เลยนะคะ
แต่แนะนำว่าไม่ให้หนาจนเกินไป
เพราะเวลาวาดเส้นจะควบคุมทิศทางได้ยากค่ะ

(ในที่นี้ใช้ Master Art เบอร์ 1 ค่ะ)

2. คีมที่ให้ตัดพวดลวดค่ะ เลือกไม่ต้องหัวใหญ่มากนะคะ

เริ่มกันเลยค่ะ



กะระยะที่เราต้องการจะทำให้เค้าโค้งงอลงนะคะ
ควรเว้นจากระยะขนแปรงลงมาประมาณเท่าในรูปค่ะ
(หรือจะลงไปอีกก็ได้ค่ะ)





ใช้คีมหนีบบริเวณที่เราจะกะระยะไว้นะคะ
จากนั้นก็บีบคีมให้งอไปฝั่งขนแปรงนะคะ
อย่าบีมแรงไปนะคะ เดี๋ยวจะพังก่อนได้ใช้ค่ะ ^^




ท๊าดาาา!!!!

เราก็ได้แปรงเขียนอายไลน์เนอร์แล้วค่ะ
ง่ายๆไม่เสียทรัพย์และเวลามากนัก
ใช้สำหรับฝึกเขียนอายไลนเนอร์ได้อย่างดีเลยค่ะ
เพราะว่าระยะการโค้งของหัวแปรง
จะทำให้เราสามารถกะระยะตอนที่เรากำลังเขียนอายไลน์เนอร์ได้อย่างดี
ซึ่งง่ายต่อการฝึกเขียนและใช้เขียนจริงๆค่ะ




หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆนะคะ

ขอบคุณค่า แล้วพบกันใหม่ค่ะ

^^

xoxo

No comments:

Post a Comment